T4, 05 / 2020 7:35 sáng | Duy An

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa tạo sự phong phú tăng sức hấp dẫn cho sản phẩm, chủ động liên kết hợp tác với các địa phương có tài nguyên du lịch, với hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ lớn, cũng như các đơn vị lữ hành bạn để cùng phát triển, hội tụ mọi nguồn lực nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất là yếu tố tạo nên một thương hiệu Du lịch PHUCGROUP như ngày hôm nay.

Công an tỉnh Bắc Kạn – một trong những đối tác thân thiết của Du lịch PhucGroup

Được thành lập từ năm 2014 với tên gọi ban đầu là Trung tâm Lữ hành Quốc tế TST ( TST Travel – Nghệ An ), trụ sở chính tại Tp Vinh,Nghệ An hoạt động chủ yếu là cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành nội địa và quốc tế, đặc biệt là dịch vụ cung cấp LANDTOUR cho các Công ty Lữ hành, du khách Việt Nam sản phẩm du lịch của  thị trường liên tuyến Đông Dương ( Việt –Lào-Cam ) & Thái Lan, Myanmar đường bộ – đường bay, cho thuê xe du lịch….Sang năm 2015, xác định rõ chiến lược phát triển bền vững, phù hợp với tình hình thực tiễn cũng như các văn bản bảo hộ quyền tác giả, bảo hộ thương hiệu, văn bằng nhãn hiệu đã được các cơ quan nhà nước ghi nhận. Công ty TNHH MTV Đầu tư Du lịch PhucGroup ra đời, kế thừa và phát huy những giá trị của TST Travel với sự đầu tư táo bạo về nhân sự, cơ sở vật chất để tạo nên một diện mạo mới.

Không chỉ du khách Nghệ An mà các đối tác như Đảng ủy Vietnam Airlines, HĐND tỉnh Bắc Giang…lựa chọn PhucGroup là nhà cung cấp dịch vụ khi có nhu cầu du lịch.

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, Ông Nguyễn Hữu Bắc – sáng lập thương hiệu Du lịch PhucGroup tâm sự: “Tôi đi làm thuê nhiều nơi, học hỏi nhiều việc, góp gạo chung mở doanh nghiệp cũng đã từng, nên tôi nhận thấy Du lịch Việt Nam, trong đó có Nghệ An quê tôi rất tiềm năng, nên nung nấu ý tưởng thành lập cái gì đó với bản sắc của riêng mình. Đó là lý do PhucGroup Travel & Transport ra đời”.

Nhiều năm liên tiếp PhucGroup được UBND tỉnh Nghệ An tặng các bằng khen cho sự đóng góp vào quá trình phát triển KT-XH của địa phương

Để mở rộng phạm vi hoạt động và chủ động tìm kiếm khách hàng, công ty đã thiết lập các chi nhánh tại Hà Nội, Hà Tĩnh và một số tỉnh thành bên Lào, Đông Bắc Thái Lan. Công ty hợp tác với các thương hiệu mạnh của Du lịch Việt Nam như Hãng vận chuyển Thiên Thảo Nguyên, Du lịch TNK – TP. Hồ Chí Minh cho ra đời dịch vụ vận chuyển liên tuyến Việt –Lào-Thái Lan Interbuslines, phát triển mạnh mẽ Trung tâm Du lịch hành hương PhucGroup. Đây là trung tâm dịch vụ du lịch hành hương đầu tiên của các doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế Miền Trung.

Mặt khác, trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Công ty đã linh hoạt mở rộng ngành nghề kinh doanh khi thành lập Trung tâm gỗ nội thất – VLXD An Phát, cùng các cổ đông khai trương Nhà hàng Ẩm thực Miền tây xứ Nghệ tại Tp Vinh, thành lập Văn phòng đại diện Lữ hành Quốc tế đầu tiên ở Cửa Lò và cùng đóng góp cho việc cải tạo, nâng cấp và khai thác nhà hàng – Khách sạn Ánh Dương Cửa Lò ( tiền thân là khách sạn 3D ).

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Khai trương Thương hiệu ” Nhà hàng Ẩm thực Miền tây xứ Nghệ ” tại địa chỉ Lô đất 06-08, Đường Phú Yên kéo dài, Khu đô thị Minh Khang , xã Nghi Phú, Tp Vinh, Nghệ An ( qua ngã tư Lê Nin – Phạm Đình Toái 100m,bên phải, hướng từ Quảng trường HCM về sân bay Vinh )

Một yếu tố quan trọng khác trong việc phát triển thị trường của Du lịch PhucGroup là đầu tư cho hệ thống thương mại điện tử với đội ngũ nhân sự công nghệ thông tin được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. PhucGroup cũng là doanh nghiệp du lịch duy nhất Nghệ An có giấy phép hoạt động Trang tin điện tử.

Công ty cũng đã đạt được rất nhiều chứng nhận, bằng khen có giá trị như: Bằng khen của Văn phòng Quốc hội, Bằng khen của Tỉnh Udonthani –Thái Lan, Hiệp hội Du lịch Việt Nam giai đoạn 2015-2017, doanh nghiệp vinh dự được UBND tỉnh Nghệ An khen thưởng từ năm 2015 đến 2017 vì những nỗ lực quảng bá và PR đưa khách du lịch về xứ Nghệ. Đặc biệt hơn, Chủ tịch Công ty là doanh nhân 8X đầu tiên và duy nhất đến nay có Bằng khen cho 10 năm liên tục đóng góp xuất sắc vào sự phát triển chung của du lịch Việt Nam ( giai đoạn 2006-2016)….

 Tỉnh Udonthani – Thái Lan, BQL Khu lưu niệm Bác Hồ vinh danh những nỗ lực Công ty trong kết nối tình hữu nghị 2 nước Việt-Thái

2 năm liên tục ( 2018-2019 ) tỉnh Xiêng Khoảng tặng Bằng khen cho PhucGroup về việc kết nối phát triển Du lịch qua biên giới Việt-Lào

Có thể nói, để có được thành tích và vị trí trên thị trường du lịch như ngày hôm nay, Du lịch PhucGroup đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng với sự định hướng đúng đắn của Ban Giám đốc, sự đồng lòng chung sức của tập thể cán bộ, nhân viên, cùng phương châm “Nỗ lực vì khách hàng, xem lợi ích của khách hàng là yếu tố mang ý nghĩa sống còn”, PHUCGROUP đã và đang thực hiện những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Ông Nguyễn Quý Phương – Vụ trưởng Vụ Lữ hành Tổng cục Du lịch chúc mừng sự kiện Công ty Kỷ niệm 3 năm thành lập

Du lịch PhucGroup luôn dành sự quan tâm lớn đến các công tác xã hội, hướng đến chăm lo cho các em học sinh nghèo vượt khó, các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng,các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…nhất là tấm lòng hướng về quê hương miền Tây xứ Nghệ, với việc hỗ trợ đào tạo, quảng bá phát triển du lịch cộng đồng tại huyện Con Cuông-Nghệ An, kết nối với VQG Pù Mát nhằm giới thiệu thông tin về Khu dự trữ sinh quyển thế giới Tây Nghệ An – khu dự trữ có diện tích lớn nhất ASEAN đến du khách quốc tế cũng như gắn kết Nghĩa Trang Quốc tế Việt Lào-nằm trên tuyến Quốc lộ 7 đi Lào thuộc huyện Anh Sơn vào hành trình tâm linh trên quê hương di sản xứ Nghệ…

Cùng Đ/c Nguyễn Hữu Sáng – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn trao xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện Anh Sơn.

Trong hình ảnh có thể có: Nguyễn Hữu Bắc, hoa, văn bản và ngoài trời

Đại diện Du lịch PhucGroup chia sẻ và mong muốn luôn đồng hành cùng các sự kiện hướng về học sinh nghèo, học sinh nghèo vượt khó tại Quê hương.

Đặc biệt, sau khi dịch Covid-19 tạm lắng, đón đầu xu hướng trở lại du lịch sau chuỗi thời gian dài yên lặng do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhất là sau khi Thủ tướng chính phủ  có chỉ thị số 19/CT-TTG ngày 22/4/2020 và UBND tỉnh Nghệ An có văn bản số 2524/UBND-VX ký ngày 26/4/2020 về việc triển khai thực hiện chỉ thị 19/CT-TTG cuả Thủ tướng Chính phủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Trong đó có việc cho phép: Khách sạn, nhà hàng, Khu du lịch , điểm du lịch, hoạt động vận chuyển được hoạt động trở lại nhưng đảm bảo yếu an toàn phòng dịch. Công ty đã thực hiện chiến dịch kích cầu du lịch nội địa với sự hỗ trợ của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet với các tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm, dịch vụ 3 sao giá chỉ 2.290.000 đ, Tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ 1.999.000 đ….Dịch vụ cho thuê xe du lịch cũng đồng loạt thực hiện khuyến mãi khi xe 47 chỗ Hyundai Univer giá chỉ 2.200.000 đ/ngày đi nội tỉnh , 3.500.000 đ/ngày đi ngoại tỉnh….

Ban tổ chức chương trình đưa gần 1.300 đại biểu từ Hà Nội đến Cửa Lò.

Chia sẻ với Phóng viên, Ông Nguyễn Hữu Bắc – Chủ tịch Công ty khẳng định: Dù hiện tại đang cực kỳ khó khăn do sau dịch bệnh song chúng tôi vẫn nỗ lực để tồn tại và phát triển. Du lịch là một ngành đặc biệt, “Ngành kinh tế từ văn hóa nên ngoài tài năng, chúng ta cần một cái tâm thực sự yêu nghề. Cho nên nếu được chọn lại, tôi vẫn chọn nghề này. Vì với duyên nghề, thì nghề chọn người, chứ không phải người chọn nghề”.

Không có mô tả ảnh.

Mọi chi tiết xin liên lạc: Văn phòng Điều hành, Nhà 20/3 Ngõ 1 Nguyễn Trường Tộ, P.Đông Vĩnh, Tp Vinh, Nghệ An

Tel: 0238 3567 737/ 0947 299669/ 09 4247 7997/ 0968 365878 – Web: www.phucgroup.vn

Duy An ( Nguồn: PhucGroup)

Bài viết cùng chuyên mục